Tính năng công việc

Lên kế hoạch, giao việc, quản lý và theo dõi tiến độ công việc trực quan

Quản lý dự án

Quản lý nhiều dự án cùng lúc, phân bổ trạng thái theo nguyên lý kanban. Quản lý thời gian thực hiện dự án, thành viên tham gia dự án, tình trạng của dự án, trạng thái thực hiện dự án, tiến độ thực hiện dự án, các hạng mục trong dự án, phân quyền trong dự án.
+ Theo dõi tiến độ từng dự án, từ đó thống kê và đánh giá được dự án thực tế thực hiện hiệu quả như thế nào.
Báo cáo hiệu suất: từ việc theo dõi sát sao ngày bắt đầu và ngày kết thúc, phân công cho ai làm, sẽ giúp cho người quản lý dự án có thể tính ra hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên, cũng như hiệu suất của toàn dự án. 

Quản lý công việc

+ Kế hoạch: Mỗi dự án có khoảng thời gian thực hiện khác nhau, tuy nhiên vẫn cần phải lên kế hoạch thực hiện từng giai đoạn cụ thể. Mỗi kế hoạch sẽ có ngày bắt đầu và ngày kế thúc. Quản lý chi tiết các đầu mục công việc trong từng giai đoạn, mỗi đầu việc có ngày bắt đầu và kết thúc cụ thể, phân công cho ai làm. 

+ Nhân viên: Thực hiện công việc và gửi báo cáo hàng ngày. Theo dõi tổng quan tiến độ công việc của mình và thành viên khác trong dự án, nhiệm vụ nào đã thực hiện xong, nhiệm vụ nào trễ, nhiệm vụ nào đang tiếp tục.

Giao việc

Phân công việc: Mỗi đầu việc (task) được phân công chi tiết rõ ràng cho từng nhân sự, có deadline (hạn chót) cụ thể, nhân viên xử lý công việc liên tục cập nhật trạng thái trên đầu việc (task).

+ Ngoài ra các nhân sự liên quan trên 1 đầu việc (task) có thể chat trao đổi trực tiếp ngay trên đầu việc đó khi cần.

+ Cấp quản lý có thể theo dõi và chat hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên.

Quản lý nhân sự - Tài chính

Quản lý nhân sự, đơn hàng và các hóa đơn thanh toán ...

Nhân sự

- Quản lý nhân viên, chức vụ, phòng ban...

- Quản lý thông tin nhân viên, hợp đồng làm việc

Chấm công

- Theo dõi thời gian làm việc và chấm công .

- Lên kế hoạch nghỉ lễ, nghỉ phép

Thanh toán

- Tạo và theo dõi các đơn hàng mới của khách hàng

- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.


Marketing - Bán hàng

Xây dựng Big data riêng biệt, chiến dịch Marketing và tìm kiếm khách hàng

Email Marketing

- Tìm kiếm và lưu trữ khách hàng tiềm năng (Bigdata), quản lý thông tin khách hàng tiềm năng: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email ...

- Sàng lọc thông tin, phân nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, có thể giao cho từng nhân viên quản lý và chăm sóc.

- Xây dựng các đề xuất, chiến dịch Marketing: Email, SMS, Phone ... Facebook

Bán hàng

- Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các nhóm khách hàng khác nhau, xây dựng và đề xuất các chương trình ưu đãi riêng biệt cho từng khách hàng.

- Xây dựng các kênh bán hàng khác nhau theo nhóm hoặc từng nhân viên.

- Tạo đơn hàng, theo dõi tiến độ thanh toán các đơn hàng.

Chăm sóc khách hàng

- Lên các chiến dịch CSKH, cho phép tạo ra các chiến dịch email các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Thiết lập lịch trình gửi mail tự động (Marketing Automation).

- Lên lịch chăm sóc: Lên danh sách công việc và theo dõi công việc, chat trực tiếp trao đổi với khách hàng, hỗ trợ lập đơn hàng và theo dõi đơn hàng ...

HRM - CRM CÒN CÓ THỂ MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH VÀ HIỆU QUẢ HƠN THẾ NỮA ...

Tiết kiệm thời gian, chi phí. Tăng hiệu quả công việc nhóm giữa các phòng ban ...

partner
partner
partner
partner

Ứng dụng Marketing

Bộ công cụ hỗ trợ trong các chiến dịch Marketing Online

Check Mail Verifier
Check Mail Verifier
Email Marketing
Email Marketing
SMS BRAND
SMS BRAND

Quản lý công việc chưa bao giờ dễ dàng như vậy

Hoàn toàn miễn phí 3 năm cho các Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ ...